1. Chào Mừng Bạn Đến Với Hệ Thống Diễn Đàn Trường Thịnh Group!
    + Mỗi Tin Đăng Phải Có Tiêu Đề Khác Nhau
    + Mỗi Tin Rao Vặt Phải Có Nội Dung Khác Từ 30% Trở Lên
    + Chúng tôi có quyền Xóa, Sửa Bài viết Hoặc Banned Mà Không Cần Báo Trước Với Bất Kỳ Lý do gì

Realme – trong khoảng thành công tại Ấn Độ tới lịch trình tiến vào thị trường Đông Nam Á

Thảo luận trong 'Dành Cho Đăng Tin Tổng Hợp' bắt đầu bởi caotu91, 28/9/18.

  1. caotu91

    caotu91 VIP

    Tham gia ngày:
    3/1/18
    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Bất nhắc việc thương hiệu hiện còn chưa đầy một năm tuổi và gia nhập một thị trường đầy cạnh tranh, Realme vẫn luôn khiến mọi người đi từ bất thần này tới ngạc nhiên khác, khi liên tiếp gặt hái được các thành công ấn tượng tại thị phần đông dân thứ 2 toàn cầu - Ấn Độ và tham vẳng phủ rộng khắp toàn cầu.
    Cựu "tướng" OPPO đang chèo lái con thuyền Realme là ai?

    Tháng 7/2018, cựu Phó chủ tịch của OPPO - Ông Bingzhong Li (Sky Li) ban bố trên trương mục truyền thông phường hội của mình rằng ông đã chính thức rời khỏi OPPO và sáng lập nhãn hiệu công nghệ độc lập Realme.

    màn hình iphone 4 bị sọc dọc có cần thay màn mới hay không?


    Sky Li lúc tại vị ở OPPO đã rất thành công trong việc vững mạnh buôn bán, mở mang độ phủ nhãn hiệu tới hơn 30 quốc gia và khu vực, bao gồm cả Indonesia, Việt Nam, những nước Đông Nam Á khác, khu vực Nam Á, Trung Đông, Châu Phi và Châu Đại Dương. Dưới thời Sky Li, OPPO đã trở nên 1 nhãn hàng điện thoại thông minh luôn trụ vững ở Top 3 Bảng xếp hạng tại đa dạng đất nước, tạo nền tảng vững chắc cho vị thế dẫn đầu của OPPO trong ngành công nghiệp smartphone thế giới.
    mang bề dày kinh nghiệm cùng các hiểu biết sâu sắc về nhu cầu thị trường, sau lúc làm việc sở hữu thế hệ sản phẩm đầu tiên, Sky Li nhận thấy để phát triển Realme thành một thương hiệu chuyên dụng cho tầng lớp thị phần tiêu chí rẻ hơn, ông nên rời khỏi OPPO và có mặt trên thị trường một công ty để quản lý độc lập Realme, tụ hội thấu hiểu đối tượng người mua trẻ của mình và phân phối các sản phẩm được "đo ni đóng giày" riêng cho họ.
    [​IMG]

    Phải vừa hiệu năng và bắt mắt, vừa giá hợp lý
    Sky Li từng san sớt vì làm cho nhãn hàng smartphone cho người trẻ nên các thành viên Realme cũng đều "giữ mình" trong tầng lớp đối tượng tiêu chí, độ tuổi nhàng nhàng của hầu hết mọi người đều dưới 30. Lực lượng trẻ nhân kiệt này ở từng đất nước đều đã góp phần tạo nên nền móng kiên cố cho Realme bằng bí quyết nắm bắt xác thực các điểm cần mang và thấu hiểu mong muốn của tín đồ khoa học trẻ ở mỗi nơi Realme đặt chân tới.
    Điện thoại thông minh không chỉ là 1 phương tiện để kết nối liên lạc mà còn phải thỏa mãn tối đa những nhu cầu tiêu khiển, làm việc, học tập và kết thân xã hội. Realme nhận thấy chỉ có những sản phẩm smartphone vừa có hiệu suất mạnh mẽ vừa có kiểu dáng tinh tế, phong cách, lại được cung cấp có giá bán dễ chịu mới mang thể giúp đối tượng các bạn trẻ của họ trải nghiệm 1 cuộc sống tha hồ, thuận tiện do "công nghệ" và "vẻ đẹp" mang đến. Cũng từ chậm triển khai, thông điệp "Power Meets Style" ra đời để chỉ rõ định hướng sản phẩm Realme sẽ luôn được dung hòa giữa hiệu năng mạnh mẽ và mẫu mã phù hợp khuynh hướng.

    Bí kíp hướng dẫn quay video màn hình ipad “dễ như trở bàn tay” cùng iOS 11


    Realme là 1 nhãn hiệu trẻ, smartphone được kiến tạo theo nhu cầu thực thụ của các bạn trẻ, lực lượng vun đắp trẻ, và hẳn nhiên ý thức thương hiệu của hãng cũng chính là 1 tuyên ngôn truyền cảm hứng "Proud to Be Young" – tự hào sống trọn tuổi trẻ chính mình.
    Đã có hơn một triệu người dùng Realme chỉ sau 4 tháng
    Chỉ vừa ra mắt thị phần Ấn Độ được tầm 4 tháng, Realme công bố đã sở hữu hơn 1 triệu khách hàng. Báo cáo này được tính chung cho cả 2 sản phẩm Realme một và Realme 2, bộ đôi smartphone tính đến thời khắc này đã nhận được những phản hồi hăng hái trong khoảng thị phần đông dân thứ hai toàn cầu lúc vừa có bề ngoài bắt mắt thời thượng vừa đảm bảo hiệu năng mạnh mẽ nổi bật.
    Smartphone Realme thế hệ thứ nhất bán được 400.000 máy chỉ trong hơn 1 tháng, giành danh hiệu "Best – Seller" trên Amazon Ấn Độ, đạt 4.4/5 điểm chất lượng do quý khách thẩm định, giúp Realme mau chóng mang 4% thị phần trực tuyến và được xếp hạng 4 thị trường chỉ trong vòng hơn 30 ngày (Quý 2/2018). Phiên bản Realme hai được mở bán trên website thương nghiệp điện tử Flipkart chóng vánh đạt được 200.000 máy bán ra chỉ sau 5 phút mở bán ngày 4/9. Đợt mở bán thứ 2 đẩy số máy tiêu thụ lên tới 370.000.
    vừa mới đây vị CEO này đã thông báo Realme sẽ tiến tới thị phần Đông Nam Á mang đất nước trước tiên là Indonesia và cũng đã chính thức đổ bộ Việt Nam vào ngày 24/09 vừa qua.
    ít ra hai sản phẩm mới của Realme tại thị trường Việt Nam dự kiến sẽ được công bố vào tháng 10/2018. Nhãn hàng "trẻ nhưng không non" này hứa hẹn sẽ là 1 "tay chơi" đầy tiềm năng trong phân khúc phổ thông, đủ để "ăn miếng trả miếng" sòng phẳng sở hữu đối thủ trong cùng phân khúc và đem lại thêm các chọn lọc phong phú cho đội ngũ khách hàng trẻ.
     
: Ấn Độ

Chia sẻ trang này